“Cảm xúc học viên Nghề Nhân Sự K36……………”

 

Sáng nay, Ad có nhận được một bức thư do một chị học viên EduViet – NS K36 gửi đến để cảm ơn các giảng viên, nhân viên EduViet, những người đã làm nên chương trình đào tạo Nghề Nhân Sự của chị. Ad cảm thấy hết sức xúc động nên đăng tải tại đây để ghi nhớ, để lâu lâu tìm lại, để thổi thêm động lực cho chính bản thân mình và các anh chị cùng nghề.

Cảm ơn chị, có lẽ những lời cảm ơn của chị, là liều thuốc, là nguồn động lực lớn nhất với những giảng viên, những nhân viên tư vấn và những người luôn đứng sau hậu trường như chúng em.

Cảm nhận, đánh giá của học viên EduViet về khóa nghề nhân sự

Kính gửi: Trung tâm Giáo dục Đào tạo EDUVIET

Lời đầu thư xin cho tôi được gửi lời chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo và các anh chị em cán bộ của trung tâm.

Thực sự trong khi viết thư này, tôi đã rất rất vui và mong muốn được chia xẻ niềm vui này tới tất cả các anh chị các thầy cô của EDUVIET. Cho đến nay, tôi đã hoàn thành khóa học Nghề nhân sự 36 được hơn 1 tháng và những kiến thức, những kỷ niệm, những hình ảnh mà tôi có được trong thời gian học tập tại đây gần như còn nguyên vẹn.

Tôi thật sự ấn tượng với giọng nói không ngọt ngào nhưng vô cùng êm dịu của cô Mai Lan – Với cách truyền đạt cực kỳ mô phạm và cũng rất hấp dẫn khiến cho những kiến thức vốn xơ cứng trở nên sinh động và vô cùng dễ nhớ.

Tôi không thể quên những ví dụ thực tiễn và những buổi học thực hành vừa nghiêm túc vừa vô cùng bổ ích của thầy Nguyễn Mạnh Hùng. Trong bài giảng của thầy, chúng tôi được thể hiện hoàn toàn khả năng của bản thân, để rồi những nhận xét tinh tế sắc sảo của thầy đã san bằng những khiếm khuyết của chúng tôi.

Tôi nhớ mãi thầy Lê Quân dù chỉ được gặp và nghe giảng một buổi trong toàn khóa học, những thành tựu mà thầy đạt được khiến cho tôi ngưỡng mộ vô cùng.

Tôi như bị thôi miên bởi những bài giảng của thầy Hoàng Việt Cường – người đã mang lại cho lớp chúng tôi không khí học tập rất hiện đại khiến những kiến thức rất khó trở nên khó vừa, những kiến thức khó vừa trở nên hơi khó và những kiến thức hơi khó đã không còn khó nữa.

Tôi cũng chưa bao giờ được gặp người thầy nào giảng về Pháp luật mà lại “có duyên” đến thế như những buổi giảng của thầy Xuân Thu – người thầy khiến cho tôi học một buổi thì sẽ muốn được học thêm mười buổi nữa. Những bài giảng của thầy sinh động đến mức chúng tôi như đang được xem những thước phim về pháp luật, về sự đấu trí trong cuộc chiến luật pháp, thậm chí còn hay hơn thế nhờ những sự hài hước vô cùng đáng yêu của thầy…

Tôi vẫn cứ xúc động mãi, về cái ôm nhẹ nhàng và tình cảm của anh Nguyễn Bá Tưởng trong buổi lễ trao chứng chỉ của lớp.

Và tôi rất yêu cái giọng nói nhỏ nhẹ nhưng chứa đầy nhiệt tình của người bạn bé bỏng của tôi, em Nguyễn Thị Hải Yến – điều phối viên của trung tâm. Chính nhờ giọng nói ngọt ngào này đã mang tôi đến với lớp học và tôi yêu em vì điều đó.

Bằng tất cả tấm lòng của mình, tôi muốn gửi lời cám ơn đến các anh chi, các thầy cô vì những điều như trên. Khóa học đã không chỉ mang đến cho tôi kiến thức mà quan trọng hơn là cơ hội khám phá khả năng bản thân và được rèn luyện sự tự tin cũng như bản lĩnh nghề nghiệp.

Với tất cả những gì tôi học được tại EDUVIET tôi đã thử sức mình tại một số doanh nghiệp khá lớn trong lĩnh vực hoạt động của họ như TOYOTA MỸ ĐÌNH, Rạp chiếu phim PLATINUM CINEPLEX, và kết quả tuyệt vời là cả hai nơi tôi đều được đánh giá rất cao về chuyên môn, trình độ cũng như kỹ năng, phẩm chất.

Có được điều đó, là nhờ 50% sự cố gắng của bản thân tôi, 50% còn lại là tập thể EDUVIET đã mang lại cho tôi, để tôi có cơ hội vươn cao hơn trong nghề nghiệp của mình. Tôi thực sự biết ơn EDUVIET về những điều đó…

Cuối thư một lần nữa tôi xin chúc EDUVIEt ngày càng phát triển mạnh mẽ và đem lại cho xã hội những lớp học thực sự có ích như hiện tại. Chúc các thầy cô và các anh chị có kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ và bổ ích.

Kính thư,

Nguyễn Thị Kim Dung
Lớp NS 36″

Tài Liệu Nghề Nhân Sự – Free

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này